5 cách marketing khai trương nhà hàng

Hiện nay, công ty muốn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, thì ngoài khâu trang trí. Công ty cần phải có các cách marketing khai trương nhà hàng một cách độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra còn phải nắm được các mẹo để thu hút khách nhân dịp ngày khai trương. Dưới đây là 4 cách marketing khai trương nhà hàng mà Solo Media sẽ chia sẻ. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Marketing truyền thống

 

marketing khai trương nhà hàng

Trên bannner, standee tại cửa hàng sẽ có những thông tin cụ thể và quan trọng. Chúng sẽ được đặt ở vị trí nhất định nhằm tạo ấn tượng và thu hút người xem. Khi đặt banner cần phải cách đúng tầm nhìn của người đi ngang qua. Công ty sắp khai trương thì có thể in ấn phẩm trước 1-2 tuần để có thể đẩy mạnh sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

In tờ rơi: Đây là hình thức quảng cáo cũ những vẫn mang lại được hiệu quả cao. Các thông tin khuyến mãi cần được in bắt mắt tạo điểm nhấn trong lòng của khách hàng. Đó cũng là cách marketing đầy ấn tượng cho ngày khai trương của công ty.

2. Marketing online- Marketing khai trương nhà hàng phổ biến

 

khai trương nhà hàng

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển. Phát triển qua các kênh truyển thông như facebook, youtube,… nhà nhà người người đều sử dụng các phương tiện truyền thông này. Bởi thế nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức marketing online. Quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Thay vào đó hình thức quảng cáo marketing online cho ngày khai trương sẽ yêu cầu phải có sự đầu tư vào hình ảnh nội dung nhiều hơn. Các kênh marketing online được sử dụng nhiều hiện nay đó là:

Website

Banner ngày khai trương sẽ được đặt ở trang chủ của website công ty. Website cũng được xem là bộ mặt của doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ các thông tin. Lượt traffic cũng sẽ tăng lên đáng kể khi bạn cập nhật thông tin ngày khai trương lên.

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook là một trong những trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bởi ưu thế tối ưu của facebook, các doanh nghiệp, công ty đều tận dụng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

Tùy theo mục tiêu công ty lên kế hoạch cho bài đăng quảng cáo, để làm sao phù hợp với sự kiện dịch vụ khai trương. Không chỉ thế khi tạo sự kiện trên facebook, nó còn có chức năng nhắc nhở người dùng về lễ khai trương để tạo sự ấn tượng, thu hút.

Sản xuất clip, video viral cho dịch vụ khai trương

Từng hình ảnh, ân thanh sẽ được thể hiện một cách chân thật nhất qua video ngắn được sử dụng để quảng cáo cho buổi khai trương. Hiện tại thì có rất nhiều cách để l,àm ra một video như viral video, TVC giới thiệu về doanh nghiệp, teaser,…Sẽ tạo nên sự thu hút cho buổi khai trương đáng kể khi video được đầu tư tỉ mỉ và độc đáo.

3. Ghim bài trên các group nhiều thành viên tham gia và fanpage có nhiều lượt theo dõi

 

khai trương nhà hàng

Ngoài các cách marketing khai trương nhà hàng ở trên. Thì các công ty, hay doanh nghiệp có thể liên hệ qua các admin của các fanpage có đông thành viên tham gia và theo dõi. Sau đó có thể ghim bài viết khai trương, thông tin các sự kiện lên trang group đó. Và để có thể thu hút được nhiều lượng truy cập, sự chú ý thì hãy liên hệ với admin nên đăng thông tin sự kiện khai trương vào các khung giờ vàng.

4. Mời KOLS tùy thuộc vào ngân sách

Mời kols trong ngày khai trương cũng là một hình thức marketing, bởi họ là những người có tầm ảnh hưởng lớn, có được nhiều sự quan tâm từ các fan. Khi mời KOLs cũng phụ thuộc vào ngân sách của công ty cân nhắc sao cho phù hợp.

Các cách thu hút được nhiều khách trong ngày khai trương

  • Sử dụng các chương trình tặng quà, giảm giá sau khi mua hàng
  • Tổ chức các minigame như bốc thăm trúng thưởng, vòng quay may mắn
  • Trang trí khai trương một cách ấn tượng
  • Tổ chức sự kiện múa lân để thu hút sự chú ý
  • Treo các băng rộn trước ngày khai trương

5. Pr trên các báo lớn

Pr nhà hàng trên các trang báo lớn đặc biệt là các trang báo điện tử cũng là một hình thức marketing khá hiệu quả, bạn có thể nên áp dụng. Khi bạn viết bài Pr nhà hàng và được đăng trên các báo lớn. Thì sẽ càng chứng tỏ mức độ uy tín của nhà hàng sẽ được tăng cao. Từ đó người đọc sẽ có những ấn tượng tốt, và sẽ tin tưởng hơn những thông tin trong bài Pr đó. Các trang báo điện tử như VnExpress, 24h, kênh 14,… là những trang uy tín hàng đầu, bạn có thể tham khảo. Trên các trang báo này bạn có thể viết bài pr giới thiệu tổng quan về nhà hàng, các món ăn, chất lượng dịch vụ của nhà hàng,…Bạn có thể tham khảo dịch vụ booking Pr bên Solo Media.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Solo Meida.Việc triển khai kế hoạch marketing cho buổi khai trương nhà hàng cũng là một phần rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn!

Solo Media tự hào là đơn vị Agency Marketing với các giải pháp Performance Marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng thương hiệu, bứt phá về doanh thu và tối ưu chi phí.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 085 525 1789 hoặc Fanpage Facebook để được tư vấn ngay nhé!

Error: Contact form not found.


Gọi điện ngay