Giải quyết từ A đến Z các vấn đề về quảng cáo Marketing Online

  • Thu hút khách hàng truy cập đến Website & Fanpage của bạn
  • Thu thập data thật gồm các thông tin về khách hàng mới và khách hàng tiềm năng
  • Tối ưu từng đồng chi phí cùng bạn tăng trưởng doanh thu và mở rộng mạng lưới khách hàng.
    Đi kèm các KPI cụ thể cho từng công việc thực thi.
Liên hệ tư vấn ngay

Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi tự chạy quảng cáo

  • Chi phí tốn kém cho 1 phòng nhân sự Marketing với những vị trí như: Quản lý, Designer, SEO, Content Marketer,…
  • Tốn thời gian để vừa nghiên cứu, vừa test, vừa tối ưu nên thời gian để đạt được kết quả sẽ lâu hơn.
  • Chiến lược chạy quảng cáo không được lên kĩ lưỡng, chạy quảng cáo dựa theo cảm tính, không có các tệp target được tối ưu riêng cho từng ngành hàng.
  • Rủi ro khi gặp phải các vấn đề trên nền tảng dẫn đến việc bị hạn chế quảng cáo, khóa tài khoản, khóa fanpage gây ảnh hưởng lớn đến doanh nghiệp.

05 lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo đa nền tảng của Solo Media

  • Rút ngắn quá trình tối ưu chiến dịch quảng cáo gia tăng
    khả năng tiếp cận nhiều hơn đến với các khách hàng tiềm năng.
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

05 lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo đa nền tảng của Solo Media

Tiết kiệm chi phí
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường thiếu chi phí
    nên chưa có phòng marketing dẫn đến thiếu tính cạnh tranh
  • Giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm
    các chi phí marketing offline khác.
  • Tiết kiệm chi phí do sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông
    và dịch vụ trọn gói.
Tăng chất lượng hiệu quả
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Nhân sự chuyên môn cao
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiết kiệm thời gian
  • Tự động phân loại khách hàng theo hạng thẻ, tích điểm (Loyalty).
  • Giúp chủ kinh doanh dễ dàng tạo các ưu đãi phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng (VIP, khách hàng mới,…)
  • Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng nhanh doanh thu bằng cách tạo chiến dịch phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể.
Hạn chế những rủi ro
  • Tự động phân loại khách hàng theo: Tổng đơn đã mua, tổng chi tiêu, lần cuối mua hàng…
  • Giúp chủ kinh doanh xác định rõ khả năng quay trở lại và hành trình mua sắm dựa trên lịch sử mua hàng chi tiết.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và ưu đãi phù hợp giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ quảng cáo đa nền tảng của Solo Media

Vòng lặp khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook

FACEBOOK – Mảnh đất chưa bao giờ hết tiềm năng nhưng cũng đầy tiềm ẩnĐến với Solo Media bạn sẽ nhận được:

  • Tài khoản Invoice được cấp trực tiếp từ Facebook – khỏe, ổn định, ngân sách lớn
  •  Có kinh nghiệm chạy đa ngành nghề, những ngành khó lên quảng cáo như Ngành Nội thất, Ngành Du lịch, Ngành Giáo dục, Ngành Thẩm mỹ, làm đẹp…
  • Có sẵn các tệp khách hàng đa dạng, các công cụ hỗ trợ việc tối ưu tệp target
  • Support khách hàng 24/7, báo cáo minh bạch – rõ ràng, cập nhật theo thời gian thực
  • Quy trình nạp tiền nhanh chóng, không để tình trạng tạm dừng quảng cáo
  • Hỗ trợ chi phí cho những khách hàng chi tiêu lớn
Liên hệ nhận báo giá

GOOGLE ADS – Kênh hiệu quả để tiếp cận khách hàng và bứt phá doanh thu online

  • Tiếp cận 90% người dùng internet với quảng cáo hiển thị và youtube
  • Tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu sản phẩm với quảng cáo tìm kiếm
  • Tăng trưởng các chỉ số và sức khỏe cho website
  • Xây dựng nền móng vững chắc trên Google
  • Ứng dụng smart biddingg theo chiến lược bứt phá từ Google
  • Triển khai các hình thức quảng cáo mới nhất
Liên hệ nhận báo giá

Tiktok Ads – Xu hướng mới trong thời đại 4.0

TikTok là một kênh truyền thông xã hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tăng cường hiển thị thương hiệu trong qua các chiến dịch quảng cáo video đặc biệt.Dưới đây là 6 lý do chính mà doanh nghiệp bạn nên xem xét và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị truyền thông trên TikTok ngay:

  • Lượng khán giả trung thành “khổng lồ”.
  • Quyền truy cập và hợp tác với các Influencers (những người có ảnh hưởng) hoạt động nổi bật trong ngành của bạn.
  • Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả.
  • Sự đa dạng của các định dạng quảng cáo.
  • Các tùy chọn nhắm mục tiêu.
  • Các kết quả có thể đo lường được.
Liên hệ nhận báo giá

Zalo Ads – Quảng cáo dễ dàng và hiệu quả

Hiện nay Zalo là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp:

  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu: Zalo tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt nhóm người dùng trẻ, khả năng thu hút và phát triển thị trường mạnh mẽ hơn.
  • Tính cá nhân hóa: Cho phép quảng cáo cá nhân, dựa trên dữ liệu và hành vi người dùng, truyền tải thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, tăng tương tác, hiệu quả.
  • Đa dạng hình thức ads: Zalo official account, zalo form, zalo shop, quảng cáo video, tin nhắn zalo, quảng cáo website, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo bài viết OA.
  • Đo lường và tối ưu hóa: Zalo cung cấp công cụ đo lường chỉ số theo dõi: hiển thị, tiếp cận, tương tác,…Bạn dễ dàng theo dõi và tối ưu chiến dịch ads đạt kết quả cao.
Liên hệ nhận báo giá

Sàn TMĐT – Cạnh tranh lớn đi kèm lợi nhuận khổng lồ

Hiện nay các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki đang chiếm lĩnh thị trường mua sắm online, hơn 90% người dùng internet đều đã từng mua sắm trên các nền tảng này. Solo Media sẽ đem đến cho doanh nghiệp :

  • Quảng cáo sàn TMĐT có khả năng target chuyên sâu & tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí marketing, tăng độ nhận diện thương hiệu trên sàn, từ đó giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số bán hàng
  • Quảng cáo sàn TMĐT hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm thông tin liên hệ của khách hàng mới & khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chuyển đổi ở từng giai đoạn mua hàng (Buyer’s Journey).
  • Quảng cáo sàn TMĐT cũng nâng cao khả năng tương tác trên shop, điều hướng traffic nội sàn, đo lường hiệu quả chiến dịch chính xác trên tài khoản quảng cáo.
Liên hệ nhận báo giá

Email Marketing – Cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp

Email Marketing là hình thức phổ biến hiện nay, sử dụng email (thư điện tử) chứa các thông tin về bán hàng, marketing, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

  • Tối ưu chi phí quảng cáo: Chi phí cần bỏ ra cho chiến dịch Email Marketing thường không quá nhiều so với các kênh truyền thống
  • Thống kê chi tiết: được cung cấp thông tin chi tiết về tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ mở email, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi, tỉ lệ tương tác của khách hàng
  • Hướng đúng khách hàng mục tiêu: Email Marketing được gửi đi cho những khách hàng có hành vi quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp – những khách hàng tiềm năng. Email Marketing sẽ là cầu nối để chuyển đổi họ thành khách hàng thật sự
  • Khả năng tiếp cận nhanh: Khi sử dụng dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp, thông điệp của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng đến hàng nghìn, hàng vạn người với tốc độ cao.
Liên hệ nhận báo giá

Bao gồm tổng hợp các hạng mục đi kèm

Dịch vụ quảng cáo đa nền tảng của Solo Media

Quảng cáo Facebook

FACEBOOK – Mảnh đất chưa bao giờ hết tiềm năng nhưng cũng đầy tiềm ẩnĐến với Solo Media bạn sẽ nhận được:

  • Tài khoản Invoice được cấp trực tiếp từ Facebook – khỏe, ổn định, ngân sách lớn
  •  Có kinh nghiệm chạy đa ngành nghề, những ngành khó lên quảng cáo như Ngành Nội thất, Ngành Du lịch, Ngành Giáo dục, Ngành Thẩm mỹ, làm đẹp…
  • Có sẵn các tệp khách hàng đa dạng, các công cụ hỗ trợ việc tối ưu tệp target
  • Support khách hàng 24/7, báo cáo minh bạch – rõ ràng, cập nhật theo thời gian thực
  • Quy trình nạp tiền nhanh chóng, không để tình trạng tạm dừng quảng cáo
  • Hỗ trợ chi phí cho những khách hàng chi tiêu lớn
Nhận Báo giá chi tiết
Quảng cáo Google

GOOGLE ADS – Kênh hiệu quả để tiếp cận khách hàng và bứt phá doanh thu online

  • Tiếp cận 90% người dùng internet với quảng cáo hiển thị và youtube
  • Tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu sản phẩm với quảng cáo tìm kiếm
  • Tăng trưởng các chỉ số và sức khỏe cho website
  • Xây dựng nền móng vững chắc trên Google
  • Ứng dụng smart biddingg theo chiến lược bứt phá từ Google
  • Triển khai các hình thức quảng cáo mới nhất
Nhận Báo giá chi tiết
Quảng cáo Tiktok

Tiktok Ads – Xu hướng mới trong thời đại 4.0

TikTok là một kênh truyền thông xã hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tăng cường hiển thị thương hiệu trong qua các chiến dịch quảng cáo video đặc biệt.Dưới đây là 6 lý do chính mà doanh nghiệp bạn nên xem xét và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị truyền thông trên TikTok ngay:

  • Lượng khán giả trung thành “khổng lồ”.
  • Quyền truy cập và hợp tác với các Influencers (những người có ảnh hưởng) hoạt động nổi bật trong ngành của bạn.
  • Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả.
  • Sự đa dạng của các định dạng quảng cáo.
  • Các tùy chọn nhắm mục tiêu.
  • Các kết quả có thể đo lường được.
Nhận Báo giá chi tiết
Quảng cáo Zalo

Zalo Ads – Quảng cáo dễ dàng và hiệu quả

Hiện nay Zalo là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp:

  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu: Zalo tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt nhóm người dùng trẻ, khả năng thu hút và phát triển thị trường mạnh mẽ hơn.
  • Tính cá nhân hóa: Cho phép quảng cáo cá nhân, dựa trên dữ liệu và hành vi người dùng, truyền tải thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, tăng tương tác, hiệu quả.
  • Đa dạng hình thức ads: Zalo official account, zalo form, zalo shop, quảng cáo video, tin nhắn zalo, quảng cáo website, quảng cáo sản phẩm, quảng cáo bài viết OA.
  • Đo lường và tối ưu hóa: Zalo cung cấp công cụ đo lường chỉ số theo dõi: hiển thị, tiếp cận, tương tác,…Bạn dễ dàng theo dõi và tối ưu chiến dịch ads đạt kết quả cao.
Nhận Báo giá chi tiết
Quảng cáo sàn TMĐT

Sàn TMĐT – Cạnh tranh lớn đi kèm lợi nhuận khổng lồ

Hiện nay các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki đang chiếm lĩnh thị trường mua sắm online, hơn 90% người dùng internet đều đã từng mua sắm trên các nền tảng này. Solo Media sẽ đem đến cho doanh nghiệp :

  • Quảng cáo sàn TMĐT có khả năng target chuyên sâu & tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí marketing, tăng độ nhận diện thương hiệu trên sàn, từ đó giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số bán hàng
  • Quảng cáo sàn TMĐT hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm thông tin liên hệ của khách hàng mới & khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chuyển đổi ở từng giai đoạn mua hàng (Buyer’s Journey).
  • Quảng cáo sàn TMĐT cũng nâng cao khả năng tương tác trên shop, điều hướng traffic nội sàn, đo lường hiệu quả chiến dịch chính xác trên tài khoản quảng cáo.
Nhận Báo giá chi tiết
Email Marketing

Email Marketing – Cánh tay đắc lực cho doanh nghiệp

Email Marketing là hình thức phổ biến hiện nay, sử dụng email (thư điện tử) chứa các thông tin về bán hàng, marketing, giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp

  • Tối ưu chi phí quảng cáo: Chi phí cần bỏ ra cho chiến dịch Email Marketing thường không quá nhiều so với các kênh truyền thống
  • Thống kê chi tiết: được cung cấp thông tin chi tiết về tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ mở email, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi, tỉ lệ tương tác của khách hàng
  • Hướng đúng khách hàng mục tiêu: Email Marketing được gửi đi cho những khách hàng có hành vi quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp – những khách hàng tiềm năng. Email Marketing sẽ là cầu nối để chuyển đổi họ thành khách hàng thật sự
  • Khả năng tiếp cận nhanh: Khi sử dụng dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp, thông điệp của bạn sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng đến hàng nghìn, hàng vạn người với tốc độ cao.
Nhận Báo giá chi tiết

Tinh giản các bước triển khaiquảng cáo của Solo Media

1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

3. Lập kế hoạch thực thi

Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

5. Triển khai

Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

2. Phân tích đánh giá thị trường

Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

4. Chốt KPI đo lường

Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí

    1. Thấu hiểu sản phẩm và doanh nghiệp

    Tiếp nhận thông tin sản phẩm & dịch vụ, nhu cầu mục tiêu khách hàng và thông tin thị trường đối thủ cạnh tranh

    2. Phân tích đánh giá thị trường

    Sử dụng những công cụ đo lường đưa ra nhận định và đánh giá bước đầu, kèm với đó là đề xuất ý tưởng thực thi

    3. Lập kế hoạch thực thi

    Đưa ra bản kế hoạch cụ thể và chuẩn hóa quy trình để đi vào chi tiết từng giai đoạn của kế hoạch

    4. Chốt KPI đo lường

    Đưa ra KPI các hạng mục công việc, những cam kết và theo dõi kết quả

    5. Triển khai

    Tiến hành triển khai các hạng mục. Vừa triển khai, vừa đề xuất xoay quanh KPI đã đề ra

    6. Đo lường, báo cáo, tối ưu

    Đưa ra báo cáo số liệu thống kê, phân tích hiệu quả cụ thể và đề xuất để tối ưu kết quả