INDOVINA TRAVEL – một trong những công ty Lữ hành Quốc tế hàng đầu đã tổ chức thành công rất nhiều các chương trình Thăm Quan Đào Tạo Tại Nước Ngoài, Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khen thưởng, du lịch chuyên đề trong nước và Quốc tế như: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia….
Giới thiệu doanh nghiệp
Indovina Travel là một trong những công ty Lữ hành Quốc tế hàng đầu đã tổ chức thành công rất nhiều các chương trình Thăm Quan Đào Tạo Tại Nước Ngoài , Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khen thưởng, du lịch chuyên đề trong nước và Quốc tế như: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia ….
Indovina Travel cung cấp các dịch vụ gồm:
- Tổ chức trọn gói các chương trình Du lịch trong nước và quốc tế với chất lượng hoàn hảo; Tổ chức các tour cuối tuần ngắn ngày, tour về nguồn, hành trình di sản, du lịch Báo hiếu, tour khám phá dã ngoại, tour mạo hiểm, tuần trăng mật…
- Liên hệ đối tác nước ngoài cho các chương trình thăm quan kết hợp học tập và khảo sát chuyên đề tại nước ngoài.
- Tổ chức các chương trình đào tạo chuyên ngành tại nước ngoài với đội ngũ giảng viên là các giáo sư và cán bộ chuyên ngành am hiểu và tận tâm. Phòng học và dịch vụ hầu cần bố trí chu đáo.
- Đặt giữ chỗ vé máy bay trong nước và quốc tế với tất cả các hành trình. Tư vấn đường bay toàn cầu, tiết kiệm nhất về tiền bạc và thời gian.
- Đặt phòng khách sạn toàn cầu với mức giá ưu đãi
- Cho thuê xe ô tô đời mới, sang trọng từ 4- 45 chỗ. Đội xe gần 100 xe các loại đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách.
- Làm mới hoặc gia hạn Visa các nước nhanh chóng đúng hẹn.
- Tổ chức Sự kiện trong và ngoài nước.
Thách thức của khách hàng
Đầu tiên, doanh nghiệp đã tiến hành triển khai marketing trên các kênh online nhưng chưa mang lại hiệu quả như mong muốn. Điều này dẫn đến chi phí cho mỗi lượt liên hệ tăng cao (lượt Lead). Đặc biệt, doanh nghiệp chưa có hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động quảng cáo đa kênh.
Một vấn đề khác là bộ phận marketing và kinh doanh của công ty chưa có sự đồng bộ. Các sản phẩm triển khai marketing không phù hợp với nhu cầu bán hàng của phòng kinh doanh.
Mục tiêu chiến dịch
Từ những thách thức trên, Solo Media cùng Indovina Travel đề ra mục tiêu giúp tăng trưởng lượng khách hàng và xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.
Với mục tiêu trên, Solo Media đã lên kế hoạch và mục tiêu cụ thể để đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Cụ thể như sau:
- Tăng trưởng lượng khách hàng đến từ nguồn marketing trung bình từ 150 – 200 lead
- Chi phí cho mỗi lead về mức 50.000 VNĐ
- Giảm tỉ lệ rác về dưới 10%
Phạm vi triển khai
Nhằm giải quyết hiệu quả mục tiêu tăng trưởng khách hàng và xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp, Solo Media đã lên kế hoạch khắc phục những thách thức còn tồn tại của Indovina Travel dẫn đến lượt chuyển đổi khách hàng còn chưa cao.
- Triển khai tư vấn đồng bộ các kênh truyền thông online
- Lên kế hoạch nội dung, kết hợp với phòng Marketing của khách hàng để tạo ra các tuyến nội dung chuyển đổi tốt nhất
- Tối ưu lại onpage cho website
- Setup lại quy trình đo lường chuẩn đối với Google Analytics và hệ thống báo cáo quảng cáo đồng bộ. Gồm 3 giai đoạn sau:
Giai đoạn 1: Cài đặt hệ thống theo dõi dữ liệu website qua Google Analytics.
Giai đoạn 2: Theo dõi hành vi người dùng trên website và đo lường các sự kiện quan trọng: chat page, đặt tour, gọi điện.
Giai đoạn 3: Phân tích, tối ưu giao diện và content website thân thiện với người dùng.
Xem thêm: Tham khảo dịch vụ Quảng cáo trên đa nền tảng của Solo Media
Kết quả
Từ những đề xuất và giải pháp trên, sau thời gian hợp tác cùng Solo Media, doanh nghiệp đã nhận được kết quả và hiệu quả mà team Solo Media mang lại. Cụ thể như sau:
- Lượng Lead tăng trưởng tới 200 lead/ tháng
- Tỷ lệ rác về 10%
Một mô hình Performance Marketing Agency tinh gọn và thực chiến tốt mà bạn có thể tham khảo
Nếu bạn chưa chắc chắn về các kiến thức trong Performance cho branding, bạn có thể tham khảo các dịch vụ của Agency – Solo Media.
Solo Media tự hào là Marketing Agency với giải pháp Performance Marketing hiệu quả. Với quy trình triển khai Marketing thực chiến là:
- Lập kế hoạch marketing chi tiết với KPI từng chỉ số chuyển đổi.
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trên Fanpage.
- Tối ưu nội dung bài đăng chạy quảng cáo trên Fanpage.
- Phân tích hành vi khách hàng – xác định đúng mục tiêu.
Với mục tiêu chuyển đổi là mục tiêu số 01 của Solo Media – Performance Marketing Agency. Và đây cũng là mục tiêu số 01 của tất cả các đối tác doanh nghiệp, khách hàng cá nhân. Hay các chiến dịch branding marketing cho các doanh nghiệp.
Nếu bạn chưa thực sự tự tin về các chiến lược marketing của mình, hãy thử liên hệ ngay với Solo Media. Solo Media tự tin chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng thương hiệu.