Vespa A Go Go
Thương hiệu
Vespa A Go Go được thành lập vào năm 2022 bởi một người Úc yêu thích lịch sử, văn hóa và lối sống của người Việt Nam. Anh sống và làm việc tại Sài Gòn và đi làm hàng ngày trên nhiều chiếc xe tay ga cổ điển của mình. Các tour của Vespa A Go Go tập chủ yếu cho du khách nước ngoài đến thăm Sài Gòn. Các tour du lịch của Vespa A Go Go được đi bằng những chiếc xe máy Vespa cổ hoặc ô tô cổ mang đến những trải nghiệm rất khác biệt cho khách nước ngoài khi đến Việt Nam
Vấn đề gặp phải
Vespa A Go Go là công ty du lịch đã hoạt động một thời gian trên thị trường, các sản phẩm du lịch chủ yếu dành cho khách nước ngoài. Vespa A Go Go đã triển khai các kênh marketing như facebook, website nhưng chưa có hiệu quả.
Với mong muốn đẩy mạnh thương hiệu trên các nền tảng online đồng thời phát triển kinh doanh, Vespa A Go Go đã chọn Solo Media là đối tác để phát triển các kênh online của mình.
Mục tiêu khách hàng
Mục tiêu của Vespa A Go Go là tiếp cận thêm các khách hàng đặc biệt là các khách hàng ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc trên các nền tảng như facbook, website, linked, twitter, instagram.
Phạm vi triển khai
- Nghiên cứu các khu vực, dự án phù hợp để tiếp cận với khách hàng tiềm năng
- Tối ưu nội dung và giao diện trên website
- Phát triển nội dung trên các nền tảng facebook, twitter, instagram, linked
- Lên kế hoạch và Xây dựng, đồng bộ hệ thống Marketing online
Kết quả đạt được
- Website đạt traffic tăng ~10000 lượt truy cập
- Lượt tương tác : ~ 13.000.000
- Lượt click bài viết: ~ 13.330.000
Nếu bạn cần các dịch vụ liên quan tới Digital Marketing hiệu quả, uy tín. Hãy liên hệ ngay với Solo Media để được tư vấn tốt nhất nhé!
- Clients:
Vespa A Go Go - Category:
Du lịch - Date:
Tháng 5/2023 - nay