Madame Lân
Thương hiệu
Madame Lân là một nhà hàng chuyên các món ăn truyền thống Việt Nam. Nhà hàng có vị trí bên bờ sông Hàn tại Đà Nẵng.
Vấn đề gặp phải
Trước đây, khi chưa bùng dịch covid, Madame Lân chủ yếu phục vụ cho các khách hàng người nước ngoài đến du lịch tại Việt Nam. Tuy nhiên, từ khi dịch bệnh bùng phát, khách du lịch không đến được Đà Nẵng. Vì vậy, việc kinh doanh của nhà hàng bị ảnh hưởng. Các kênh bán online của nhà hàng cũng chưa triển khai, chủ yếu tập trung tại nhà hàng
Mục tiêu chiến dịch
- Xây dựng hình ảnh đồng bộ trên các kênh online, thu hút khách hàng trực tiếp đặt bàn, đến quán sử dụng dịch vụ
- Thu hút khách hàng trực tiếp đặt bàn, đến quán sử dụng dịch vụ
- Phủ thương hiệu tại Đà Nẵng, là sự lựa chọn hàng đầu tại đây
Phạm vi triển khai
- Nghiên cứu khách hàng tiềm năng
- Lên các chương trình thu hút khách hàng bằng các chiến dịch quảng cáo
- Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing trên các kênh: Facebook, Website, Review.
Kết quả đạt được
- Lượng tiếp cận: ~3.200.000 lượt
- Lượt xem video: ~1.350.000
- Lượt comment, inbox: ~2.000
- Like page: ~6.000
- Check in : ~18.000
- Quán luôn full khách trong vòng 3 tháng đầu tiên trong dịp cuối tuần, trong tuần tỷ lệ lấp đầy 70%. Các ngày lễ và mùa cao điểm du lịch luôn full bàn và là sự lựa chọn ưu tiên của khách du lịch
Dịch vụ đã áp dụng
Nếu bạn cần các dịch vụ liên quan tới Digital Marketing hiệu quả, uy tín. Hãy liên hệ ngay với Solo Media để được tư vấn tốt nhất nhé!
- Clients:
Madame Lân - Category:
F&B - Date:
2021 đến nay