DIOS
Thương hiệu
Dios – Cocktail Bar in Hanoi. Dior là một quán Pub mang hơi thở của Thần thoại Hy Lạp ngay giữa lòng Thủ Đô. Không gian với rất nhiều những bất ngờ đang chờ bạn đến và trải nghiệm.
Vấn đề gặp phải
Dios là một thương hiệu mới khai trương tại Hà Nội. Đây là một thương hiệu mới, chưa có kinh nghiệm triển khai trên các kênh online. Từ đó, việc thu hút khách hàng, nhận diện thương hiệu còn thấp
Mục tiêu chiến dịch
Mục tiêu lớn nhất của Dios đó là phủ toàn bộ thị trường Hà Nội tới các khách hàng mục tiêu của mình. Ngoài ra, Dios cũng hướng tới việc xây dựng hình ảnh đồng bộ trên các kênh online. Từ đó, nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình
Phạm vi triển khai
- Nghiên cứu khách hàng tiềm năng.
- Lên các chương trình thu hút khách hàng trong giai đoạn open-ing.
- Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing trên các kênh: Facebook, Website, Instagram, Tiktok, Review.
Kết quả đạt được
- Lượng tiếp cận: ~ 1.200.000 lượt
- Lượt xem video: ~ 350.000
- Lượt comment, inbox: ~6.000
- Like page: ~ 21.000
- Quán luôn full khách trong vòng 3 tháng đầu tiên trong dịp cuối tuần, trong tuần tỷ lệ lấp đầy 70%.
Nếu bạn cần các dịch vụ liên quan tới Digital Marketing hiệu quả, uy tín. Hãy liên hệ ngay với Solo Media để được tư vấn tốt nhất nhé!
- Clients:
Dios - Category:
F&B - Date:
2021 đến nay