Delia
Thương hiệu
Delia – Nha khoa thẩm mỹ quốc tế đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Nha Khoa Delia luôn cam kết 100% bác sĩ tư vấn, khám và điều trị. Với hơn 15 kinh nghiệm, đội ngũ của chúng tôi đã điều trị thành công, +40.000 nụ cười. Thấu hiểu và tận tâm, không vì lợi nhuận mà đi ngược lợi ích khách hàng. Delia đã và đang từng ngày khẳng định chất lượng và vị thế của mình.
Vấn đề gặp phải
Nha khoa Delia ra đời đã lâu, khoảng gần 15 năm. Tuy nhiên, các hoạt động trên các kênh online của Delia không hiệu quả, chi phí marketing cao, lượng khách qua các kênh online không đạt như mong muốn.
Mục tiêu chiến dịch
Nha khoa Delia mong muốn thông qua các kênh online thu hút lượng khách hàng đến thực hiện làm răng thẩm mỹ tại phòng khám. Ngoài ra, phòng khám cũng muốn thông qua các kênh online phát triển và mở rộng thương hiệu Delia hơn nữa.
Phạm vi triển khai
- Nghiên cứu khách hàng tiềm năng
- Lên các chương trình thu hút khách hàng bằng các chiến dịch quảng cáo
- Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing trên kênh facebook, website
Kết quả đạt được
- Lượt tiếp cận mỗi tháng : ~1500.000
- Lượt traffic truy cập web mỗi tháng : ~50.000
- Lượt tin nhắn mỗi tháng : ~1000
- Lượt khách đến phòng khám trong tháng đầu triển khai tăng 70%
Nếu bạn cần các dịch vụ liên quan tới Digital Marketing hiệu quả, uy tín. Hãy liên hệ ngay với Solo Media để được tư vấn tốt nhất nhé!
- Clients:
Delia - Category:
Sức Khoẻ & Làm đẹp - Date:
2021 đến nay